Mô tả công việc

- Quản lý hoạt động hành chính công ty

- Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế, văn bản áp dụng trong công ty

- Quản lý hoạt động nhân sự công ty

- Lập kế hoạch tuyển dụng và đào tạo đáp ứng nguồn nhân lực lâu dài cho công ty

- Xây dựng các chế độ, chính sách đãi ngộ đối với CB – CNV

- Tổ chức các lớp huấn luyện thường quy về quy trình làm việc, tham quan du lịch, hoạt động teamwork cho CB – CNV

- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng bộ máy nhân sự, cơ cấu tổ chức, điều hành, đào tạo, tuyển dụng, công tác hành chính…

- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Làm việc tại Bến Tre

- Có kinh nghiệm làm lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn

- Có thể đi công tác

- Hiểu biết và nắm rõ luật lao động, các quy định về BHXH, BHYT, BHTN…

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Đồng phục

- Thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn
129/2 Bình Quới, Phường 27, Quận Bình Thạnh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2020

Nơi làm việc
Bến Tre

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Thiên Anh Sài Gòn
Nộp đơn